Chính sách đổi trả hàng

1. Đổi trả sản phẩm
Bạn vui lòng kiểm tra kỹ Sản phẩm trước khi giao nhận thành công. Trừ các Sản phẩm được liệt kê trong Danh mục Sản phẩm không áp dụng đổi trả (trường hợp lỗi không thuộc Bên Bán hoặc Đối tác Giao nhận), tất cả Sản phẩm giao dịch tại Website Ecommart.vn đều được áp dụng chính sách của Công ty nhưng vẫn đảm bảo các quyền lợi của người tiêu dùng theo quy định của Nhà nước, theo đó Bạn yêu cầu đổi trả Sản phẩm:
1.1. Lỗi sản phẩm thuộc về Bên Bán/Nhà Cung cấp hoặc Đối tác Vận chuyển
•    Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho Bạn;
•    Sản phẩm bị biến dạng hình thức, biến đổi tính chất, khuyết tật nội tùy sau khi giao nhận hoặc sai lệch so sánh thông tin đăng tải Sản phẩm tại Website Ecommart.vn hoặc giao nhầm, giao thiếu
•    Đối với các sản phẩm dễ vỡ như trứng…, thời điểm giao nhận vui lòng đồng kiểm tra xác nhận tình trạng hàng hoá, trường hợp Bạn và Đối tác Vận chuyển đã ký nhận ở phiếu giao hàng, Ecommart.vn hoàn toàn không chịu trách nhiệm đổi trả theo yêu cầu từ Bạn vì lý do lỗi sản phẩm
 1.2. Sản phẩm không lỗi 
Trường hợp Bạn yêu cầu đổi trả Sản phẩm đã giao nhận thành công (theo ý chí chủ quan), Ecommart.vn  chỉ cam kết hỗ trợ khi:
•    Sản phẩm yêu cầu hoàn trả phải đảm bảo về mặt hình thức (không bị dơ bẩn, trầy xước, bóp méo, ố vàng), không bị hỏng hóc, biến dạng, và Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem và nguyên bao bì đóng gói
•    Sản phẩm yêu cầu đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ (hóa đơn mua hàng có phiếu giao hàng…) đính kèm.  
2. Danh mục Sản Phẩm không áp dụng đổi trả
 Các mặt hàng không nằm trong danh sách được đổi/trả: 
•    Rượu 
•    Thuốc lá
•    Đồ lót
•    Thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chin
•    Hàng đông lạnh, hàng cần bảo quản mát
•    Hàng có hạn sử dụng ngắn (dưới 15 ngày).
3. Cách thức đổi trả
•    Khi phát hiện Sản Phẩm có lỗi như trên mục 1.1, Khách hàng cần phản hồi ngay tại thời điểm nhận được sản phẩm cho chúng tôi qua Hotline 02873007866hoặc email (……………) để đươc tư vấn hỗ trợ kịp thời, đồng thời Khách hàng vui lòng giữ lại hoá đơn mua hàng để chúng tôi thực hiện đối chiếu kiểm tra tình trang đơn hàng.
•    Quy trình yêu cầu đổi trả áp dụng như sau:
Bước 01:  Bạn trực tiếp liên hệ Bộ phận chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 02873007866  hoặc email (……)
Bước 02:  Nêu cụ thể yêu cầu lý do đổi trả và căn cứ xác thực bằng hình ảnh chứng minh (nếu là lỗi sản phẩm)
Bước 03:  Ecommart.vn sẽ  đánh giá tình tràng sản phẩm và phản hồi sớm nhất cho khách hàng về việc có hỗ trợ đổi trả hay không qua Hotline 02873007866 hoặc email (……)
Bước 04: trong trường hợp có hỗ trợ đổi trả, Co.opSmile sẽ thông báo với Bạn về cách thức và thời gian đổi trả qua Hotline 02873007866 hoặc email (………)
Bước 05: căn cứ trên thông tin nhận được, Khách hàng đem sản phẩm (hay là mình đến chỗ khách hàng lấy đổi trả?) để được đổi trả sản phẩm mới tương tự? hay trả lại tiền??
•    Lưu ý: Khách hàng phải hoàn trả các hàng khuyến mãi tặng kèm (nếu có).
4. Thời hạn đổi trả
•    Khách hàng Bạch Kim: thời gian đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng in trên Hóa đơn
•    Khách hàng còn lại: 15 ngày